BREAKING NEWS
Search

Những “người thứ ba” đình đám hạnh phúc nhất thế giới

Mặc dù là "người thứ ba" song Angela Baby, Phạm Băng Băng, Angelina Jolie đều có một cuộc hôn nhân, cuộc tình hạnh phúc khiến nhiều người phải ghen tị.

Angela Baby
Những ngày này, Angela Baby trở thành người vợ, nàng công chúa hạnh phúc nhất trên thế giới với sự ngưỡng mộ của hàng triệu con người bởi tình yêu lãng mạn và đám cưới xa hoa như trong tiểu thuyết ngôn tình.
Trong hôn lễ thế kỷ của mình, Huỳnh Hiểu Minh rơi nước mắt thề nguyền với người bạn đời của mình: “Hôm nay tôi rất căng thẳng. Baby à, những ngày tới đây, anh sẽ đối xử rất tốt với em. Trên đời này, anh chỉ mới làm vậy với mẹ của mình. Anh muốn đem cả thế giới này tặng cho em, cái em thích anh cũng thích. Cho dù khi em 70, 80 tuổi, răng có rụng hết thì vẫn mãi là công chúa của anh. Em thường nói, sau này em già đi thì phải làm thế nào. Tôi chỉ có thể nói là tôi đã chiều hư em rồi. Vì chỉ có như vậy người khác mới không thể cướp em đi”. Chỉ như vậy thôi, đủ thể thấy được Huỳnh Hiểu Minh yêu Angela Baby như thế nào.

dam-cuoi-angelababy-huynh-hieu-minh-blogtamsuvn-06Angela Baby trở thành người phụ nữ hạnh phúc nhất vì có Huỳnh Hiểu Minh bên cạnh.

Cũng như bao cô gái khác, Angela Baby từng mong ước rằng mình sẽ trở thành nàng công chúa xinh đẹp tuyệt trần trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Và chỉ vì ước nguyện “như bao người khác” của bạn gái, Huỳnh Hiểu Minh quyết tâm “mặc dù mình không phải là hoàng tử, nhưng sẽ khiến cho cô ấy có cảm giác được gả đi giống như công chúa”. Anh lên kế hoạch, tìm địa điểm, chuẩn bị từng chi tiết nhỏ nhặt nhất để rồi mang đến cho Baby một đám cưới cổ tích, xa hoa mà ai nhìn cũng cảm thấy ngưỡng mộ, thậm chí là ghen tị.
dam-cuoi-angelababy-huynh-hieu-minh-blogtamsuvn-03Huỳnh Hiểu Minh đã biến Angela Baby trở thành một nàng công chúa đích thực.

Thế nhưng, trước khi trở thành nàng công chúa hạnh phúc Angela Baby lại bị không ít người đặt biệt danh là “hồ ly dã tâm”, “người thứ ba soán ngôi thành vợ”. Họ tỏ ra bức xúc khi một người phụ nữ từng phá hoại tình yêu của một người phụ nữ khác lại có được thành công và hạnh phúc. Nguyên nhân là từ tin đồn việc cô “cướp” Huỳnh Hiểu Minh từ tay Lý Phi Nhi.
Thời điểm nổi tiếng trong Lộc đỉnh ký, Huỳnh Hiểu Minh hẹn hò với nữ diễn viên Lý Phi Nhi. Nhưng chuyện tình của họ đổ vỡ khi Lý phát hiện Angela Baby thường nhắn tin mời gọi, dụ dỗ gửi người yêu. Trong đó, có tin nhắn viết: “Đến lúc nào anh mới cho em câu trả lời chắc chắn. Em muốn có một bạn trai, không phải là một người tình trên giường”.
huynh-hieu-minh-ly-phi-nhi-blogtamsuvn
Angela Baby là “người thứ ba” xen vào chuyện tình giữa Huỳnh Hiểu Minh và Lý Phi Nhi.

Đến tận bây giờ, Lý Phi Nhi vẫn không thể tha thứ cho Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Khi được hỏi về cảm xúc khi nghe tin người cũ sắp cưới, trong buổi phỏng vấn với Sina, cô chỉ cười: “Tôi không muốn nói về hai người họ”.

Phạm Băng Băng
Phạm Băng Băng và Lý Thần hiện đang là cặp đôi đình đám nhất C-biz. Kể từ khi công khai tình cảm hồi tháng 6 vừa qua, cả hai luôn khiến người người ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ.
Được biết, Lý Thần đã dành hẳn 1 năm trời để “cưa đổ” người đẹp họ Phạm trước khi cô đồng ý hẹn hò với anh. Mặc dù Phạm Băng Băng là cô gái có cá tính độc lập và mạnh mẽ nhưng Lý Thần chỉ mong muốn mang đến cho cô cảm giác an toàn và được che chở.

pham-bang-bang-blogtamsuvn-1
Lý Thần luôn mong muốn được che chở, bảo vệ Phạm Băng Băng.

Nam diễn viên chia sẻ: “Người phụ nữ càng giỏi giang càng cảm thấy họ muốn được người khác che chở”“Đừng để cô ấy trở nên quá độc lập, người khác sẽ chỉ thương hại cô ấy mà thôi. Khi có người đối xử không phải với cô ấy, tôi sẽ ở bên cô ấy. Còn khi cô ấy cô đơn, tôi sẽ động viên cô ấy”.
Kể từ khi công khai tình cảm, cặp đôi thường xuyên tay trong tay xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ, lên tạp chí, đi du lịch. Họ thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ chăm sóc ân cần, những lời nói mật ngọt làm tan chảy mọi trái tim.
pham-bang-bang-blogtamsuvn-3
Cặp đôi tay trong tay trong sự kiện.
pham-bang-bang-blogtamsuvn
Lý Thần tổ chức sinh nhật hồng lãng mạn cho Phạm Băng Băng.

Thế nhưng, để có được hạnh phúc như hiện tại, Phạm Băng Băng phải “làm người thứ ba”. Ngay khi mới công khai tình cảm, “nữ hoàng thị phi” đã bị tố là kẻ phá tan hạnh phúc của Lý Thần và bạn gái lúc bấy giờ là Trương Hinh Dư. Một cô gái tự nhận là bạn của Trương Hinh Dư đăng bài viết dài trên mạng xã hội cho hay Lý Thần vốn có ý định cầu hôn Trương Hinh Dư nhưng Phạm Băng Băng xen vào, khiến tài tử họ Lý thay lòng đổi dạ.
ly-than-truong-hinh-du-blogtamauvn
Phạm Băng Băng được cho là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Lý Thần và Trương Hinh Dư.
Trước những cáo buộc, nghi ngờ, Lý Thần đã đứng lên bảo vệ Phạm Băng Băng“Tôi và Băng Băng đến với nhau khi cả hai độc thân, trước đây không công khai vì muốn bảo vệ tình yêu. Chúng tôi chấp nhận công khai vì muốn được sống bình thường như bao người”. Sau đó, nam diễn viên chia sẻ thêm: “Mặc dù Phạm Băng Băng là một người có nội tâm mạnh mẽ, nhưng tôi sẽ không để quá khứ của tôi làm tổn thương cô ấy. Từ giờ trở đi, tôi sẽ bảo vệ cô ấy bằng tất cả khả năng và sức lực của tôi”.
Angelina Jolie
Angelina Jolie và Brad Pitt là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc và quyền lực nhất thế giới. Tình yêu của họ giành cho nhau có lẽ không cần phải nói mà chỉ cần nhìn vào ánh mắt, sự quan tâm của họ giành cho nhau cũng đã nói lên tất cả. Cặp đôi cùng 6 đứa con trở thành một gia đình hạnh phúc khiến cả thế giới ngưỡng mộ.
angela-jolie-brad-pitt-blogtamsuvn-2
Hạnh phúc hiện tại của Angelina Jolie khiến cả thế giới phải ngưỡng mộ và ghen tị.
Mới đây, Brad Pitt lại khiến không ít phái đẹp xiêu lòng khi chia về vấn đề cân nặng của vợ mình. Nam diễn viên sợ Angelina bỏ đói bản thân để duy trì cơ thể mảnh mai và gửi thông điệp tiêu cực đến con cái họ và thế hệ trẻ. Anh đã nhiều lần đề nghị vợ đi gặp bác sĩ tâm lý và chuyên gia dinh dưỡng để chữa trị chứng biếng ăn nhưng cô bỏ ngoài tai. Chính vì thế anh đã thúc ép cô bằng việc dọa ly dị và mang theo các con rời đi bởi anh hiểu, hai thứ đó là cả mạng sống của cô.
Cuối tháng 3/2012 Brad Pitt đã viết một bức thư đầy cảm động chia sẻ những lời yêu thương chân thành dành cho Angelina Jolie. Trong đó có đoạn: “Vẻ đẹp vốn có đã đi đâu mất, bọng mắt xuất hiện, đầu tóc rối bù và cô ấy không còn muốn chăm sóc bản thân mình nữa. Nàng từ chối các bộ phim và không nhận bất cứ vai diễn nào. Tôi thầm nghĩ chắc mình hết hi vọng cho mối quan hệ này và sẽ sớm ai đi đường nấy. Nhưng rồi tôi lại quyết định phải hành động… Dù sao cô ấy cũng là người phụ nữ đẹp nhất hành tinh, hình mẫu lý tưởng của hơn nửa những người đàn ông và phụ nữ trên thế giới này nhưng chỉ có mình tôi được ngủ cạnh và ôm ấp cô ấy”.
angela-jolie-brad-pitt-blogtamsuvn-1
Brad Pitt luôn quan tâm hết mực tới sức khỏe của vợ mình.
Thế nhưng, trước khi tìm được một mái ấm hạnh phúc, một người đàn ông yêu thương mình vô điều kiện, Angelina Jolie từng bị gọi là “kẻ thứ ba”. Angelina Jolie đính hôn với Billy Bob Thornton vào năm 2000 nhưng khi họ hẹn hò, Billy đã đính hôn với Laura Dern, anh đã hủy hôn ước để đến với nữ diễn viên xinh đẹp.
Hiện tại, mối tình giữa Angelina Jolie và Brad Pitt luôn được công chúng ca ngợi nhưng thời điểm họ bắt đầu yêu nhau là khi Brad Pitt còn đang làm chồng của minh tinh tóc vàng Jennifer Aniston. Cuộc tình tay ba này đã khiến Angelina nhận không ít lời chỉ trích từ phía công chúng. Thậm chí, đến bây giờ, một số anti-fan vẫn liên tục lấy việc này ra để cười nhạo, phỉ báng cô.
brad-pitt-blogtamsuvn
Angelina Jolie là người phá vỡ cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Jennifer Aniston.
Theo Hoàng Hằng/Một thế giới


TAG

nanomag

Blog này thuộc về Tin nhanh hôm nay


1 thought on “Những “người thứ ba” đình đám hạnh phúc nhất thế giới