BREAKING NEWS
Search

Những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp 2015

Tóc luôn được coi là cách để các Sao Hàn biến hóa với những phong cách cực chất khác nhau. Ngay bây giờ chúng mình cùng “khám phá” một loạt các style tóc cực đẹp của những anh chàng hot nhất xứ Hàn nhé!

Tóc dáng dài phong cách công tử
Kiểu tóc nam đẹp dáng dài mang phong cách công tử  luôn là kiểu tóc được nhiều mỹ nam lựa chọn hơn cả. Kiểu tóc này có đặc điểm là phần mái dài quá trán, tóc mai dài ôm lấy khuôn mặt. Nếu bạn muốn thật trẻ trung và cá tính, hãy biến tấu mái tóc với thuốc nhuộm như màu nâu hay hạt dẻ chẳng hạn. Bạn sẽ thấy cực kỳ ưng ý với sự lựa chọn của mình đó. Với kiểu tóc dài lãng tử mang đậm chất Hàn này, bất cứ cô gái nào cũng phải “xiêu lòng”. Kiểu tóc này được nhiều nhiều mỹ nam ưa chuộng, mang tới cho bạn trai sự trẻ trung, lịch thiệp và nét công tử cao quý, một chút đào hoa.
image015
image016
image017
Tóc vuốt dựng
Kiểu tóc cực cá tính này có nguồn gốc từ những nước Châu Âu, khi du nhập vào châu Á, chúng đã dần được biến tấu rất độc đáo và mới lạ thể hiện phong cách cho người sở hữu. Kiểu tóc này có đặc điểm là vuốt dựng lên trên, không để mái, vô cùng mới mẻ, cá tính. Kiểu tóc này phù hợp với những bạn nam ưa sự phá cách, năng động. Các sao Hàn hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc, nhất là rock rất mê mẩn kiểu tóc dựng này. Hãy cùng chiêm ngưỡng nhé!
image018
image019
image020
Tóc ép thẳng
Có thể nói tóc ép thẳng là một trong những style nở rộ tại Hàn quốc một vài năm trước đây. Kiểu tóc nam này khá dễ làm, tóc được ép thẳng, để mái dài hơn trán và ôm lấy khuôn mặt. Với kiểu tóc này, các mỹ nam trở nên hiền lành và thư sinh hơn. Hàng loạt các hot boy để kiểu tóc này được mang ra so sánh xem ai trông mềm mại và nghệ sĩ hơn.
Ở kiểu tóc này, anh chàng Kim Huyn Joong đã “ghi điểm” tuyệt đối trong mắt các fans với hình ảnh một anh chàng hiền lành và đậm chất nghệ sĩ.
image022
image023
image024
image025
Tóc xoăn
Trào lưu tóc đẹp xoăn nở rộ sau bộ phim Vườn sao băng với diễn viên đóng vai Lee Min Ho. Anh là một trong số những người thành công nhất với mái tóc xoăn hoàng tử này. Kiểu tóc này có đặc điểm xoăn từng lọn nhỏ, bồng bềnh, trông rất lãng tử. Mái tóc của anh chàng điển trai Lee Min Ho đã thực sự thành công khi tạo nên cơn sốt năm 2009 và trở thành kiểu tóc được săn đón và tìm kiếm nhiều nhất.
image026
image027
Tóc buộc
Xuất hiện ồ ạt cả trên sân khấu và ngoài đời thường, tóc nam buộc là style được rất nhiều mỹ nam của Hàn Quốc “cưng chiều”. Kiểu tóc này có đặc điểm là tóc dài được ép thẳng, cột cao phía sau. Đừng nghĩ tóc dài là nữ tính nhé, kiểu tóc này đêm đến cho những mỹ nam Hàn sự trẻ trung và cũng rất nam tính đấy chứ. Cùng chiêm ngưỡng nhé!
image029
image030
>>> Xem tin nhanh cập nhật hôm nay



nanomag

Blog này thuộc về Tin nhanh hôm nay


0 thoughts on “Những kiểu tóc nam Hàn Quốc đẹp 2015