BREAKING NEWS
Search

Phi Nhung mang nguyên một xe ôtô đầy đồ đạc về cho 19 đứa con nuôi ở Việt Nam

 Phi Nhung chăm chỉ đi hát không chỉ để kiếm tiền cho bản thân mình, mà còn đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho nhiều mảnh đời bất hạnh khác. Được biết, hiện tại Phi Nhung đang là mẹ đỡ đầu của 19 đứa trẻ mồ côi. Các con của chị được nuôi dưỡng tại chùa Pháp Lạc - Bình Phước - ngôi chùa mà chị dùng tiền túi của mình và bạn bè thân hữu để tu sửa lại cho khang trang, sạch đẹp.

>>> Nữ đại gia ném tiền vào mặt nhân viên bán hàng: "tôi đủ tiền mua cả khu này"

Cũng là lẽ thường sao Việt đi lưu diễn hay du lịch ở các đất nước khác thường hay dành thời gian đi mua sắm hàng hiệu cho thoả thích. Điển hình là ông hoàng khoe của Đàm Vĩnh Hưng hay Quang Lê, hay nhiều những ngôi sao khác không ít lần chia sẻ những hình ảnh mua sắm thả ga của mình.




Thế nhưng trường hợp của Phi Nhung đây mới gây nhiều bất ngờ và ngỡ ngàng. Không chỉ là việc shopping đầy một xe ôtô mang về Việt Nam, mà còn là những gì cô ấy mua sắm nữa. Không phải hàng hiệu đắt tiền, cũng không phải đồ dùng cho cá nhân Phi Nhung mà đó là đồ đạc sinh hoạt cô mua cho 19 đứa con nuôi của mình.

Phi Nhung thậm chí còn mua riêng từng loại đồ cho từng đứa nhỏ, phù hợp với tuổi của mỗi con. Phi Nhung chăm chỉ đi hát không chỉ để kiếm tiền cho bản thân mình, mà còn đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho nhiều mảnh đời bất hạnh khác. Được biết, hiện tại Phi Nhung đang là mẹ đỡ đầu của 19 đứa trẻ mồ côi. Các con của chị được nuôi dưỡng tại chùa Pháp Lạc - Bình Phước - ngôi chùa mà chị dùng tiền túi của mình và bạn bè thân hữu để tu sửa lại cho khang trang, sạch đẹp.




Những ngày ở Việt Nam không đi diễn, sáng sáng Phi Nhung lái xe từ Sài Gòn xuống Bình Phước đưa đón các con đi học, chăm lo cho các con, chiều lại về Sài Gòn. Thật sự cảm phục và đánh giá cao hành động tuyệt vời này của Phi Nhung.
Đẹp người đẹp cả tâm hồn.



Nguồn: Vitalk



nanomag

Blog này thuộc về Tin nhanh hôm nay


10 thoughts on “Phi Nhung mang nguyên một xe ôtô đầy đồ đạc về cho 19 đứa con nuôi ở Việt Nam

    1. Một con người giản gị, không cầu kỳ khõe mẽ như một số đứa -_-

      Trả lờiXóa
    2. còn mấy ai được như cô ca sỹ này nữa, không bù cho mấy mợ show bích khác

      Trả lờiXóa
    3. Phi Nhung là người mình ngưỡng mộ từ nhỏ đây mà, trước toàn nghe nhạc Phi Nhung - Mạnh Quỳnh nhưng bây giờ thì.... :D

      Trả lờiXóa
    4. Phi Nhung vừa hát hay lại có tấm lòng rộng lượng :)

      Trả lờiXóa
    5. Chị là 1 người phụ nữ tuyệt vời

      Trả lờiXóa
    6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Trả lờiXóa