BREAKING NEWS
Search

Vợ muốn ly thân khi bị tôi ném gối trúng chân trong cơn tức giận

Cuối cùng điều này cũng xảy ra, đó là chuyện sinh hoạt vợ chồng. Khoảng 2 năm nay chúng tôi bị lệch pha, tôi rất khổ sở nhưng không muốn phản bội vợ để đi ra ngoài. Lần đó, sau khoảng 20 ngày xin vợ nhưng không được đáp ứng, tôi bị ức chế quá nên lấy gối ném vào chân cô ấy. Vợ nằm im không nói gì, đó là vết nứt của chúng tôi. Đến giờ cô ấy vẫn còn giận và không tha thứ cho tôi.
Sau khi xin vợ “chuyện ấy” không được, tôi ném gối vào chân cô ấy. Vợ nằm im không nói gì, đó là vết nứt của chúng tôi.
Tôi sinh ra và lớn lên ở một tỉnh nghèo của miền Tây Nam Bộ, mới chào đời chưa đầy tháng đã mất cha, mẹ ở vậy nuôi tôi đến năm vào đại học thì mẹ mất. Là con một trong gia đình, sống với mẹ từ nhỏ nên tính tình tôi rất mềm yếu, đây là nhược điểm lớn nhất của tôi.
Cuộc sống trước kia khi còn mẹ rất êm đềm và hạnh phúc, sau này tôi phải vừa học vừa làm để tự nuôi sống bản thân, rất vất vả mới tốt nghiệp. Tôi quen vợ được 7 năm thì cô ấy đồng ý lấy tôi, hơn năm sau chúng tôi có tin vui, giờ con trai tôi đang học lớp 3. Tôi rất hạnh phúc và luôn biết ơn vợ, đối với tôi vợ con là tất cả những gì quý nhất. Là đàn ông nhưng tôi không để vợ làm việc gì, tất cả việc nhà tôi làm hết, vợ đi làm về chỉ việc tắm, pha cà phê uống rồi đọc báo, lên Facebook.
vo-doi-ly-than-khi-bi-toi-nem-goi
Vợ đòi ly thân khi bị tôi ném gối trúng chân sau cơn tức giận
Tôi là nhân viên văn phòng có thu nhập 14 triệu/tháng, biết là rất thấp, chưa thể cho vợ một cuộc sống sung túc như người ta. Vợ cũng là nhân viên văn phòng như tôi nhưng vì thích ngủ nướng đến gần 12h trưa nên chỉ làm buổi chiều và hưởng nửa lương. Thương vợ tôi không có ý kiến về cách làm việc của cô ấy, chỉ muốn vợ được thoải mái là tôi vui rồi.
Tôi cũng muốn vợ chơi một môn thể thao nào đó để rèn luyện sức khỏe vì cô ấy hơi ốm yếu, vợ cũng có đi tập với đám bạn được vài ngày rồi bỏ. Tôi chơi tennis 2 tiếng buổi tối từ 8 đến 10h vào các ngày 2, 4, 6 hàng tuần, ngoài ra không có đam mê gì khác, không cờ bạc, rượu chè, không trai gái bên ngoài, sáng đi làm chiều về nhà lúc 18h. Tôi chỉ muốn về nhà với vợ và con trai mà thôi. Trước kia ngày chủ nhật tôi có đi cà phê với đám bạn đại học vào buổi sáng, từ lúc lập gia đình tôi chỉ biết có vợ. Thật là xấu hổ vì tôi sợ vợ, cô ấy nói một tôi không bao giờ dám nói hai, phải nói là tôi rất sợ làm cho vợ buồn.
vo-doi-ly-than-khi-bi-toi-nem-goi1
Cuối cùng điều này cũng xảy ra, đó là chuyện sinh hoạt vợ chồng. Khoảng 2 năm nay chúng tôi bị lệch pha, tôi rất khổ sở nhưng không muốn phản bội vợ để đi ra ngoài. Lần đó, sau khoảng 20 ngày xin vợ nhưng không được đáp ứng, tôi bị ức chế quá nên lấy gối ném vào chân cô ấy. Vợ nằm im không nói gì, đó là vết nứt của chúng tôi. Đến giờ cô ấy vẫn còn giận và không tha thứ cho tôi.Vợ bảo tôi không tôn trọng cô ấy, chuyện vợ chồng không làm ngày này thì ngày khác làm, tôi biết mình sai và đã tâm sự chân thành xin lỗi nhiều lần nhưng vẫn không được bỏ qua.
Vợ trách tôi không biết vun đắp tình cảm gia đình, cưới về rồi cũng phải vun đắp hàng ngày. Điều này tôi có hơi lơ là và đã cải thiện tốt trong mấy tháng qua. Các bạn nghĩ xem, ngày tôi làm việc ở cơ quan chiều mới về đến nhà, ăn uống bên ngoại xong tôi rửa chén rồi mới chở vợ con về nhà mình. Sau đó tôi quét nhà, lau nhà, giặt đồ, trong thời gian chờ máy giặt tôi đi tắm, rồi chơi với con, trò chuyện với con về ngày hôm nay đi học như thế nào, có bài nào không hiểu để tôi giải thích thêm cho con. Con đi ngủ thì ngày làm việc của tôi mới kết thúc. Tôi muốn gia đình trở lại như xưa, để những ngày cuối tuần chở vợ con đi chơi, làm những việc mà vợ con thích.
Hiện tại vợ đề nghị tôi ly thân, cô ấy bảo tôi là một người đàn ông rất tốt nhưng cô ấy không còn yêu tôi như trước kia nữa, tôi đã làm cho cô ấy tổn thương. Cô ấy tối nay sẽ về bên mẹ ở, tối qua tôi không ngủ được, tôi đã làm gì sai? Tôi phải cứu vãn gia đình mình như thế nào đây mọi người ơi? Nếu có chuyện gì tôi làm sao vượt qua được đây? Có lẽ mọi người ném đá tôi thậm tệ nhưng tôi không quan tâm, chỉ muốn giữ lại gia đình của mình thôi, phải làm như thế nào để tôi có thể mở cửa trái tim của vợ một lần nữa, xin cám ơn.
Tuệ/Theo VNexpress
Xem thêm: tâm sự chuyện ngoại tình



nanomag

Blog này thuộc về Tin nhanh hôm nay


1 thought on “Vợ muốn ly thân khi bị tôi ném gối trúng chân trong cơn tức giận