BREAKING NEWS
Search

Vẻ đẹp của du lịch An Giang trong mắt phượt thủ

An Giang giống như một bức tranh thu nhỏ về vẻ đẹp của miền Tây Nam Bộ, với cảnh sắc thiên nhiên yên bình thơ mộng, ẩm thực phong phú, và những người dân thân thiện.
Vẻ đẹp của du lịch An Giang trong mắt phượt thủ

Cảnh sắc miền Tây Nam Bộ đã hút hồn du khách bởi vẻ đẹp của thiên nhiên được tạo hoá ban tặng. Qua lăng kính, vẻ đẹp bạt ngàn của làng quê, tính cách thân thiện của người miền Tây cùng với ẩm thực vùng miền đã làm thẫn thờ bao lữ khách phương xa.

Mỗi mùa, mỗi tỉnh, thành của miền Tây góp phần làm nên đặc trưng riêng mang cốt cách của miền sông nước. Và An Giang là một bức tranh thu nhỏ về vẻ đẹp ấy!


Những hàng thốt nốt cao ngút giáp với vùng Tịnh Biên (An Giang), từ lâu đã trở thành nếp sống nếp nghĩ của người dân nơi đây. Cuộc sống của họ thường gắn liền với những sản phẩm làm từ cây thốt nốt và đây được xem là “đặc trưng” khi đến với mảnh đất Tịnh Biên này.


Những cánh đồng thốt nốt cũng mang lại giá trị kinh tế cho đời sống người dân…
Khoảnh khắc của những buổi chiều tà trên cánh đồng bất tận, lũ cò đang cùng nhìn về một hướng để đón hoàng hôn sau ngày tìm sự sống cho chính mình. Sắc xanh của cánh đồng lúa, thêm chút sắc trắng của cánh cò, dường như làm cho cánh đồng trở nên bất tận hơn.

Nguồn: Ivivu


TAG

nanomag

Blog này thuộc về Tin nhanh hôm nay


0 thoughts on “Vẻ đẹp của du lịch An Giang trong mắt phượt thủ