BREAKING NEWS
Search

CẬP NHẬT TIN NÓNG NGÀY 21/10: RONALDO GÂY PHẪN NỘ TRÊN MẠNG XÃ HỘI


Chủ tịch UEFA muốn trận chung kết Champions League diễn ra ngoài châu Âu. Chủ tịch người Slovenia của UEFA, Aleksander Ceferin, người vừa thay thế Michel Platini vào tháng Chín, ủng hộ ý tưởng đem trận chung kết Champions League ra ngoài lãnh thổ châu Âu. Trước đó, việc lựa chọn địa điểm cho trận đấu hấp dẫn nhất mùa giải ở châu Âu vẫn thường được đơn phương thực hiện bởi UEFA.

Everton dự tính chi 300 triệu bảng cho SVĐ mới. Đó là con số được đưa ra để cho một dự án SVĐ mới sẽ thay thế cho Goodison Park hiện vẫn là sân nhà của Everton. “ Đó sẽ là một cục nam châm và là điểm nhấn cho sự đổi mới của vùng Bắc Liverpool và sẽ là một điểm đến tuyệt vời đầy thu hút. Tôi phải nói vậy kể cả khi là một fan của Liverpool.” Ged Fitzgerald từ tờ Liverpool Council chia sẻ.

Hull sắp rơi vào tay người Trung Quốc. Một tập đoàn tài chính tới từ Trung Quốc đã tiến rất gần đến việc sở hữu CLB Hull City của Premier League sau khi đã thất bại trong một thương vụ mua bán trước đó vào năm 2014. Những tài liệu của họ trên sàn chứng khoán Hồng Kông đã cho thấy giá trị hợp đồng là 130 triệu bảng. Nhưng bước cuối cùng của hợp đồng còn phụ thuộc vào Liên đoàn bóng đá của nước Anh, FA.

Nadal nghỉ hết năm 2016. Cách đây chưa lâu, Rafael Nadal đã tổ chức một cuộc họp báo để thông báo về quyết định nghỉ đấu cho đến hết năm 2016 vì chấn thương cổ tay.

Suarez nghẹn lời trong ngày nhận Chiếc giày vàng. "Nhờ có Barca, tôi đã có cơ hội được chơi bóng ở đẳng cấp cao, được hiện thực hóa giấc mơ của mình và chinh phục những mục tiêu. Cảm ơn cả những đồng nghiệp, những người đã cùng tôi làm nên những bàn thắng và vươn tới danh hiệu, những đóng góp đáng kể hơn rất nhiều so với riêng bản thân tôi". Suarez phát biểu sau khi nhận danh hiệu.


ĐT Anh vẫn giữ Southgate ngay cả khi ông không được bổ nhiệm. Tờ Daily Mail cho hay, LĐBĐ Anh FA quyết định sẽ giữ chân HLV tạm quyền Gareth Southgate ngay cả khi ông này không được bổ nhiệm làm HLV dài hạn của Tam sư.

Arsenal có thể mất Oezil nếu chia tay Wenger. Arsenal đang phải đối mặt với nguy cơ để mất tiền vệ Mesut Oezil, trong trường hợp họ không gia hạn hợp đồng với HLV Arsene Wenger.

Ronaldo gây phẫn nộ. Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang phải nhận rất nhiều "gạch đá" trên mạng xã hội do mới đây đã đăng một tấm hình ghi lại cảnh anh đặt một chân lên bức tượng Phật trong vườn nhà.


U22 Việt Nam hội quân vào đầu tháng 11 tới. Theo Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho hay, ngay sau VCK U21 Quốc gia - Báo Thanh niên 2016 (diễn ra từ 23/10 đến 2/11), U22 Việt Nam sẽ tập trung.

Cựu thuyền trưởng Roma có bến đỗ mới. Sau khi chấm dứt hợp đồng với AS Roma vào hôm qua, HLV Rudi Garcia đã trở về Pháp để dẫn dắt Olympique Marseille theo thỏa thuận có thời hạn 3 năm.


Real Madrid muốn đưa về tiền đạo Chicharito. Chứng kiến phong độ tuyệt vời của Chicharito trong màu áo Leverkusen, BLĐ Real Madrid đã lên kế hoạch đưa chân sút người Mexico này trở lại Bernabeu.

Sao Man City không hiểu cảm giác thua Barca của Pep. Tiền đạo Nolito của Man City thừa nhận anh không biết HLV Pep Guardiola cảm thấy thế nào sau khi đội bóng nhận thất bại 0-4 trước Barca, bởi vốn tiếng Anh của anh chưa đủ lĩnh hội những gì ông thầy chia sẻ ở buổi họp báo.

Chelsea muốn có chữ ký của Carrasco. BLĐ Chelsea đang thuyết phục các đối tác phía Atletico nhượng lại cho họ tiền vệ Yannick Ferreira Carrasco khi TTCN mùa Đông mở cửa.

Arsenal tăng cường hỏa lực bằng sao Milan. Trong nỗ lực nhằm tăng cường cho hàng tấn công, BLĐ Arsenal đã đưa tiền đạo M'Baye Niang của AC Milan vào danh sách những cầu thủ mà họ muốn chiêu mộ.

Arsenal chiếm số đông cầu thủ trong ĐHTB vòng 3 Cúp C1. Có đến 6 cầu thủ của Arsenal là Mesut Oezil, Laurent Koscielny, Shkodran Mustafi, Franciz Coquelin, Alexis Sanchez và Alex Oxlade-Chamberlain được trang Whoscored.com xếp vào đội hình tiêu biểu loạt trận thứ 3 vòng bảng Champions League 2016/17.

Kết quả một số trận đáng chú ý đêm qua, rạng sáng nay:

Feyenoord 1-0 Zorya

Manchester United 4-1 Fenerbahce (VIDEO)

Mainz 1-1 Anderlecht

Saint-Etienne 1-0 Qabala

Roma 3-3 Austria Wien (VIDEO)

Viktoria Plzen 1-2 Astra Giurgiu

Genk 2-0 Athletic Bilbao

Rapid Wien 1-1 Sassuolo

Celta Vigo 2-2 Ajax (VIDEO)

Shakhtar Donetsk 5-0 Gent

FC Krasnodar 0-1 Schalke 04

Salzburg 0-1 Nice (VIDEO)

Slovan Liberec 1-3 Fiorentina

Inter 1-0 Southampton (VIDEO)

Osmanlispor FK 2-2 Villarreal

Theo TTVN
Nguồn: Ole.vn



nanomag

Blog này thuộc về Tin nhanh hôm nay


0 thoughts on “CẬP NHẬT TIN NÓNG NGÀY 21/10: RONALDO GÂY PHẪN NỘ TRÊN MẠNG XÃ HỘI